Phú Yên - nơi thiên nhiên ban tặng nguồn hải sản biển phong phú


“ Có khoảng trời nào xanh hơn đồng lúa
Có quê hương nào đẹp tựa Phú Yên “
Một Phú Yên nên thơ, được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh sơn thủy hữu tình với những bãi biển quyến rũ, nước trong xanh cùng với nguồn hải sản biển vô cũng phong phú và những người dân hiếu khách. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức thủy sản vô cùng tươi ngon, đa dạng, đặc biệt cá ngừ đại dương – đặc sản của vùng đất nơi đây.
Biển Phú Yên quyến rủ, trong xanh
Từ những nguyên liệu thủy sản đặc biệt tươi sống, phong phú đa dạng, Công Ty TNHH Thủy Sản Tràng Thủy từ một xưởng nhỏ chế biến, sản xuất thành phẩm thủy sản khô để cung cấp sang Hàn Quốc, Đài Loan. Sau 17 năm nổ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm và ngoài cung cấp sản phẩm khô còn cho ra đời những sản phẩm thủy sản đông lạnh, thủy sản ăn liền thì hiện nay Hải sản Tràng Thủy còn đang phục vụ các nhà nhập khẩu từ một số thị trường như Mỹ, Canada, Nhật Bản, các nước châu Âu, Israel, Hàn Quốc, Philippines và một số thị trường khác trên thế giới .
Cá Ngừ Vây Vàng
Bốn sản phẩm chính của Thủy Sản Tràng Thủy , đó là cá ngừ vây vàng, mahi mahi, cá cơm khô và hải sản ăn liền. Bên cạnh đó, hải sản Tràng Thủy còn tiếp thị và kinh doanh các sản phẩm khác như vannamei / tôm sú, mực, bạch tuộc, mực, nghêu, cá nước ngọt và một số sản phẩm giá trị gia tăng khác được sản xuất bởi các nhà máy hợp tác tốt khác trên khắp Việt Nam.
Mahi mahi
Hiểu chất lượng là yếu tố quan trọng nhất cho sự phát triển bền vững của bất kỳ doanh nghiệp nào, Thủy Sản Tràng Thủy chưa bao giờ - và sẽ không bao giờ - bao gồm các sản phẩm có chất lượng kém hơn, giấy chứng nhận quốc tế : ISO 22000, BRC Global Standards, HACCP Certified.
 ------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Lô A12 Khu công nghiệp An Phú, TP. Tuy Hoa, tỉnh Phú Yên, Việt Nam
Điện thoại: 0257 3848 298

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.