Gỗ Trường Thành - Chuyên gia vật liệu nội thất gỗ


Tại Trường Thành, từng chi tiết đều được chú trọng để đảm bảo sản xuất ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu tiên của công đoạn sấy, để có thể đáp ứng được độ ẩm sản phẩm thích hợp cho từng thị trường, các loại keo hoàn toàn không chứa formaldehyde được nhập từ những nhà cung cấp uy tín như Jowat, Akzo Nobel, Kony Bond,... cho đến từng loại bao bì đóng gói phù hợp cho thị trường cũng như phương tiện vận chuyển khác nhau nhằm ngăn ngừa hư hại trong suốt quá trình vận chuyển. Tuy vậy, vẫn chưa hài lòng với những gì đã đạt được, đội ngũ kỹ sư và công nhân của chúng tôi vẫn ngày ngày nỗ lực tìm kiếm những giải pháp cải thiện chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Chính sách chất lượng: Giám định chi tiết được xem là yếu tố sống còn trong suốt quy trình sản xuất của chúng tôi. Với sự hỗ trợ của đội ngũ QC giàu kinh nghiệm, quy trình giám định luôn được thực hiện theo từng quy trình cụ thể của Hệ thống Theo dõi Chuỗi hành trình Sản phẩm (CoC) để chắc chắn rằng từng sản phẩm sản xuất ra đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và dễ dàng theo dõi.

Mặt hàng ngoại thất: bao gồm bàn, ghế, ghế nằm, dù tròn/vuông/chữ nhật… có tính năng kéo, gấp hoặc thay đổi cho phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như giải trí, thương mại và công nghiệp. Nhờ áp dụng công nghệ hoàn thiện sản phẩm đặc biệt, các sản phẩm của chúng tôi mang tính độc nhất, mềm mại và bền đẹp.

Mặt hàng nội thất: bao gồm rất nhiều dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao, mẫu mã đẹp với nhiều kiểu dáng đa dạng như bàn uống trà, ghế, sofa, bộ bàn ăn, giường, kệ, tủ, rương, cửa… Bên cạnh các sản phẩm nội thất làm từ gỗ thiên nhiên, chúng tôi còn linh hoạt sử dụng nguyên liệu gỗ nhân tạo vào sản xuất như MDF/PB và gỗ dán (E1/ E0/ CARB). Lớp veneer phù hợp phủ lên bề mặt những sản phẩm gỗ nhân tạo đã góp phần mang lại nét tự nhiên và thanh nhã cho sản phẩm hoàn thiện, song vẫn đảm bảo được mục tiêu chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Ván sàn: Trường Thành hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm ván sàn, đường chỉ, trần và panel tường kể cả mới qua công đoạn chà nhám lẫn đã phủ qua lớp sơn. Những sản phẩm này được sản xuất chủ yếu từ những nguyên liệu thiên nhiên hoặc nguyên liệu chế biến nhân tạo như gỗ teak, còng, căm xe, dầu, chò chỉ và nhiều nguyên liệu gỗ quý khác. Chính dòng sản phẩm đa dạng kiểu dáng, đa dạng nguyên liệu này đã cho phép chúng tôi đáp ứng yêu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
---------------------------------
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: C8 KCN Hòa Hiệp, xã Hòa Hiệp Bắc, Huyện Đông Hòa, Phú Yên
Hotline: +84988888942

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.