Công Ty TNHH Đầu Tư Nội Thất Hoàng Gia – mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn


Chuyên sản xuất, thiết kế và cung cấp những trang thiết bị nội thất hợp thời nhất, xu hướng mà khách hàng ưa chuộng nhất với hàng ngàn mẫu rèm cửa, sàn gỗ và giấy dán tường cao cấp. 
Dù là nhà ở, khách sạn, văn phòng, nhà hàng,.. hay bất cứ nơi nào cần thiết kế nội thất thì Nội Thất Hoàng Gia – chuyên gia trong việc trang trí nội thất với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm trong ngành sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
Nội thất Hoàng Gia Phú Yên
Công Ty TNHH Đầu Tư Nội Thất Hoàng Gia là nơi sản xuất và cũng cấp rèm cửa, những sản phẩm trang trí nhà cửa trên cả nước có chất lương cao, Nội Thất Hoàng Gia với khẩu hiệu: “Hứa ít – Làm nhiều” đã và đang nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và thiết kế mới lạ nhằm giúp nội thất trong từng căn hộ sang trọng hơn, tinh tế hơn,... và luôn tâm niệm rằng cần phải cố gắng nỗ lực rất nhiều hơn nữa – nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất, tiến lên mạnh mẽ về phía trước, trở thành một thương hiệu được khách hàng, và tập thể cán bộ công nhân viên tin tưởng. 

Một số sản phẩm nổi bật của công ty:
Sàn gỗ Thaistar
Bề mặt của ThaiStar có khả năng chống mài mòn cao, bao phủ bởi hàng triệu hạt oxit nhôm có tác dụng chống xước, chống va đập hiệu quả, chống thấm nước phía bề mặt và chống bay màu cho lớp phim vân gỗ phía dưới, sản phẩm có thể được làm vệ sinh dễ dàng không để lại các dấu vết khi di chuyển các đồ vật cứng lên trên nó, chịu được nhiệt độ cao và chống cháy tốt với điếu thuốc đang cháy dở.
Giấy phim màu của Thaistar được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, có chất lượng tốt mang lại cảm giác giống gỗ tự nhiên cho sản phẩm. Màu sắc được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với thị hiếu đông đảo người tiêu dùng. Giấy vân gỗ được mô phỏng theo các loại cây gỗ có thật trong tự nhiên, sử dụng công nghệ in mới đạt được độ sắc nét cao.
 Phần cốt gỗ chính của ván sàn gỗ công nghiệp Thaistar là lõi HDF được làm từ các sợi gỗ cứng mật độ cao, gỗ rừng trồng nhiệt đới của Thái Lan có đặc tính chống thấm nước tốt, tạo ra tấm sàn có tính ổn định cao chống được lực nén, va đập, chống cong vênh, chống mối mọt. Hoàn toàn thân thiện với môi trường. Ở phần hèm khóa của ván gỗ được phủ một lớp sáp nến để tăng khả năng chống ẩm(thấm nước), đồng thời giúp dễ thi công, giảm thiểu tiếng kêu trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Sàn gỗ Thaistar
Giấy dán tường ARAE 1739-1:
Ưu điểm của giấy dán tường ARAE 1739-1:
Bề mặt sản phẩm được phủ clemastic, giúp cho sản phẩm chống phai màu, bạc màu. Giấy dán tường Andante được làm từ chất liệu mềm như lụa có độ bám dính cao với keo khi thi công riêng
Có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước ARAE 1739-1 phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, có độ bền cao, mẫu mã đẹp đa dạng. Có khả năng chịu kiềm, axit dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước, khăn ướt. Sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tinh tế sắc nét. Là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm nguyên liệu, thi công nhanh gọn, sạch sẽ. Cung cấp và tạo cho khách hàng sự thoải mái, an tâm và bình yên, tin tưởng trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế thi công, công trình nhà ở dân dụng.
Giấy dán tường ARAE 1739-1:
Rèm sáo lá dọc N2:
Màn sáo lá dọc ngoài tác dụng cản sáng chúng còn có tác dụng trang trí cho cửa sổ cỡ lớn và cửa ra vào phía hành lang. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại màn sáo lá dọc với kiểu dáng và chất liệu đa dạng.
Màn sáo lá dọc là sự lựa chọn tối ưu cho các không gian sinh hoạt và làm việc cần lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng. Màn sáo lá dọc nếu dùng cho chốn văn phòng thì rất đa dạng về màu sắc sẽ đem lại nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên công sở.
Do đặc tính của màn sáo lá dọc vì dễ dàng điều chỉnh kích thước theo ý người sử dụng nên hiện nay người ta thường sử dụng cho các tòa nhà kính. Khi được lắp đặt trong nhà kính, màn sáo lá dọc có tác dụng làm giảm lượng nhiệt hấp thụ vào mùa hè và điều hòa nhiệt độ vào mùa đông.
Rèm sáo lá dọc N2
Rèm vải RV16
Rèm vải có nhiều cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên có 03 cách chính sau:
Rèm vải may ô rê: Rèm vải ô rê được thiết kế với độ lượn sóng đẹp mắt, tạo cảm giác bồng bềnh, hấp dẫn. Rèm cửa vải Ô rê cho khả năng mở ra hai bên nhằm lấy ánh sáng vào phòng một cách trực diện, tạo ra thao tác đóng mở rèm thuận tiện, dễ dàng.
Rèm vải may xếp lớp (Rèm xếp lớp hoặc rèm roman): Rèm vải Roman được thiết kế nhằm tiết kiệm diện tích. Rèm vải roman được phủ phẳng theo diện tích cửa sổ và có thể kéo lên một cách gọn gàng.
Rèm vải may chiết ly: Rèm chiết ly được sử dụng cho lớp rèm vải voan mỏng hoặc loại rèm vải tự động (Rèm vải có mắc mô tơ). Rèm vải may theo hình thức chiết ly cũng có phần tiết kiệm diện tích đáng kể phù hợp nằm lọt tõm trong hốc thạch cao phía trên cửa sổ.
Rèm vải RV16
Sàn gỗ Moser
Sàn gỗ Morser là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, nó là sản phẩm mà nhà sản xuất đưa ra để thay thế cho những dòng hàng cao cấp nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan và các nước Châu Âu với chi phí rẻ hơn rất nhiều. Ván sàn gỗ công nghiệp Morser có những nét đặc trưng riêng biệt, sử dụng vân giấy Châu Âu, sản xuất trên dây truyền công nghệ của Đức, áp dụng một quy trình sản xuất khép kín và hiện đại bậc nhất thế giới. Nét độc đáo của dòng sản phẩm này chính là độ tinh tế về gam màu và kiểu vân gỗ đạt được nét đẹp chân thực và tinh tế. Ván sàn gỗ công nghiệp Morser, được sản xuất 100% tại Việt Nam, thuộc nhóm sản phẩm cao cấp, phù hợp với những không gian kiến trúc người Việt.
 Thiết kế sản phẩm sàn gỗ Morser với 100% là cạnh hèm V với công nghệ hèm khóa hiện đại nhất Uni-Click/interlock, mang lại sự chính xác trong các mối liên kết, đảm bảo độ bền cao hơn, không hở mạch trong quá trình sử dụng lâu dài. Lớp ván gỗ được làm từ những cây gỗ rừng nhiệt đới, có tuổi thọ cao, được sơ chế loại bỏ những tạp gỗ, loại bỏ vỏ cây và được chế biến thành bột gỗ có màu trắng vàng. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên dòng sản phẩm ván gỗ lát sàn Morser an toàn và thân thiện với môi trường. Những thử nghiệm khoa học cho thấy sàn gỗ Morser có chỉ số an toàn cao, với hàm lượng keo trong ván gỗ rất thấp, ván gỗ ép bền chặt chủ yếu là nhờ vào công nghệ nén tiên tiến. Vì vậy sản phẩm có mức phát thải Formaldehyde rất thấp đạt tiêu chuẩn E1 Châu Âu. Khả năng chịu nước của Morser khá tốt, nó gần tương đương với những thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia hay Thái Lan.
Sàn gỗ Moser
-----------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 126 Hùng Vương, Phường 6, TP Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
Điện thoại: 0257 6272999
Email: noithatkimhoanggia2015@gmail.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.