Công ty TNHH Hải Sản Bình Minh – chế biến và xuất khẩu thủy sản


Công ty TNHH Hải Sản Bình Minh với dây chuyền sản xuất tân tiến, hiện đại và đội ngũ nhân viên năng động, giàu kinh nghiệm trong ngành hải sản chuyên chế biến và xuất khẩu các loại cá cung cấp hải sản uy tín trên thị trường trong nước và ngoài nước, đặc biệt là trên thị trường Mỹ, EU, Hàn Quốc,..

Những sản phẩm chất lượng mà công ty chế biến và cung cấp
Cá Ngừ Đại Dương
Chắc hẳn ai cũng biết được giá trị của Cá Ngừ - là loại hải sản thơm ngon, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là mắt cá Ngừ rất bổ, nó chứa nhiều omega-3 và DHA rất tốt cho sự phát triển và trao đổi chất của cá tế bào và tốt cho sự phát triển của não bộ, giúp tốt cho mắt. Công ty chế biến và xuất khẩu những dạng để phù hợp với thực khách:

Cá ngừ CO cắt lát saku S/L
CO Tuna Saku

Cá ngừ CO cắt viên


Cá Đen
Chắc chắn có nhiều người chưa bao giờ nghe đến loài cá này, tuy nhiên nó chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, thịt cá dày, ngọt tự nhiên có thể chế biến thành nhiều món ngon tốt cho sức khỏe của gia đình mình như kho, chiên,…. Cá đen cắt lát do công ty Bình Minh cung cấp đảm bảo chất lượng, uy tín, an toàn thực phẩm.
 Cá đen fillet S/L hoặc S/O
Cá đen cắt lát saku S/L B/L
Cá cờ kiếm
Cá cờ kiếm được cắt lát và sau đó được đóng bì trong môi trường chân không vì vậy mà đảm bảo hoàn toàn vệ sinh an toàn thực phẩm mà lại đáp ứng được bữa ngon của gia đình.


Cá cờ kiếm cắt lát kirimi
Lườn cá cờ kiếm S/L B/L
Cá thu
Cá thu là một lựa chọn tuyệt vời trong những bữa cơm gia đình, vừa ngon lại bổ. Vì vậy, công ty Bình Minh cung cấp cá thu được chế biến đa dạng: cắt lát S/O B/I, cắt viên, cắt khúc hay nguyên con.
Cá thu nguyên con
Ca thu cắt khúc
Ngoài ra, công ty Bình Mình còn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn mà chất lượng tươi ngon như: bạch tuột, cá rô phi, cá nục, cá chẽm,..
 Cá hố
Cá chẽm
Bạch tuột

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.