Hạt Điều – chế biến và cung cấp - Công ty TNHH Quang Sơn


Điều hay còn gọi là Đào lộn hột, có chứa các thành phần axit olecic, magiê, đồng, proanthocyanidins (chất có thể ngăn chặn và tiêu diệt tế bào ung thư) vì vậy mà hạt có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như có khả năng ngăn ngừa ung thư, chăm sóc cho xương, giảm cân, ngăn chặn sỏi mật, nuôi dường tóc và nhiều lợi ích khác.
Điều có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe
Vì thế, Công ty TNHH Quang Sơn hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh chế biến hạt điều xuất khẩu với mục tiêu không ngừng nâng cao quy trình sản xuất bằng những công nghệ, máy móc hiện đại tiến dần đến quy trình tự động hóa để tạo ra sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, phát triển mạnh mẽ ra thị trường nước ngoài và đang được sự tín nhiệm từ các đổi tác như: Mỹ, Úc, Nga, Hà Lan, Thái Lan,..
Công ty TNHH Quang Sơn
Đội ngũ công ty chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi nâng cao năng lực trong lĩnh vực sản xuất. Bộ phận giám sát, quản lý sản xuất với kinh nghiệm, trình độ cao đều được công ty chọn lọc một cách kỹ càng, sau đó được phân bổ tại các phân xưởng theo đúng chức năng chỉ định.

Những sản phẩm công ty chuyên cung cấp và xuất khẩu:
  • Hạt điều nguyên trắng loại WW450: hạt nguyên có màu trắng hoặc trắng ngà, không có lốm đốm đen hoặc nâu, cỡ hạt: 880 – 990 hạt/kg hoặc 400 – 450 hạt/lb.

Hạt điều nguyên trắng loại WW450
  • Hạt điều mãnh vỡ nhỏ: nhân vỡ dọc bị vỡ mất trên 3/8, phần còn lại nhỏ hơn 5/8 lọt qua sàng cỡ lỗ 4.75mm nhưng không lọt qua sàng lỗ 2,8mm, không phân biệt màu sắc.

Hạt điều mãnh vỡ nhỏ

  • Hạt điều vỡ dọc lớn: nhân vỡ theo chiều dọc tự nhiên, màu trắng

Hạt điều vỡ dọc lớn
  • Hạt điều nguyên trắng loại WW320: hạt nguyên có màu trắng hoặc trắng ngà, không có lốm đốm đen hoặc nâu, cỡ hạt: 660 – 705 hạt/kg hoặc 300 – 320 hạt/lb.
Hạt điều nguyên trắng loại WW320

Công ty đã đạt được khá nhiều danh hiệu cũng như bằng chứng nhận từ các cơ quan chức năng trong nước và nước ngoài như: FDA, HACCP và hiện nay đang chờ cấp chứng chỉ FSSC22000, là một trong những chứng chỉ của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm hàng đầu thế giới do Tập đoàn TDV của Đức cấp. Và trong thời gian này cũng đạt được nhiều danh hiệu nổi tiếng như: Cúp vàng Sản Phẩm Thương Hiệu Chất Lượng Cao 2016, Cúp vàng Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Châu Á Thái Bình Dương 2016, Cúp vàng Thương Hiệu Sản Phẩm Nổi Tiếng Quốc Gia 2016.
----------------------------------------------------------------
Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: 20 Lý Tự Trọng, F7, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: +84573870642

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.