Doanh nghiệp không có website thì đừng hỏi tại sao không có khách hàng


Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin hiện nay nói chung và internet nói riêng thì ngày nay website đóng một vai trò vô cùng thiết yếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.
Website sẽ mang lại những lợi ích to lớn mà mỗi doanh nghiệp không thể phủ nhận. Hơn 60% dân số Việt Nam sử dung internet và truy cập hơn 7 tiếng mỗi ngày, trong đó người Việt có thói quen sử dụng các thiết bị để truy cập internet mua hàng online chiếm đến 40 – 50% và không ngừng gia tăng.
Hình ảnh có liên quan
Lợi ích website đem lại 
Trong khi khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn thuộc trong số những người có thói quen mua hàng online, thì việc dù bạn có một đội ngũ nhân viên sale, có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, có trang trí cửa hàng thật chuyên nghiệp, thật đẹp thì khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn vẫn không biết sản phẩm của doanh nghiệp bạn là gì?

Chưa kể đến những lợi ích mà website mang lại cho doanh nghiệp bạn :
1.      Giúp quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
2.      Nếu không có website làm sao cung cấp cho khách hàng và đối tác của doanh nghiệp về thông tin, về sản phẩm một cách nhanh nhất, rõ ràng nhất
3.      Tiếp cận khối lượng lớn khách hàng không chỉ trong nước mà còn ngoài nước ( không bị hạn chế về mặt không gian)
4.      Đặc biệt có website, doanh nghiệp bạn có thể kinh doanh 24/24, 7 ngày trong tuần
5.      Tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, nhân sự, đào tạo,..
6.      Khi thông tin sản phẩm có sự thay đổi thì dễ dàng cập nhập, thay đổi dễ dàng.
7.      Có thể dễ dàng cạnh tranh với những doang nghiệp lớn khác
…………………
Hiện nay, một doanh nghiệp không có website chắc chắn đã thua thiệt so với những đối thủ cạnh tranh trên thị trường  rồi.
Vậy doanh nghiệp của bạn đã có website chưa?? Nếu chưa, hãy liên hệ ngay với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc gọi ngay: 1900 8003

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.