Dùng yến để giữ sức khỏe và sắc đẹp

Chị em có thể mua tổ yến thô tự chế biến hoặc mua các loại yến sào chế biến sẵn uy tín. Với tổ yến thô, sau khi làm sạch, có thể chế biến thành nhiều món ăn: Tổ yến chưng bạch quả, tổ yến chưng hạt sen, tổ yến chưng sữa tươi, tổ yến chưng trái dừa, soup cua tổ yến, cháo thịt bằm tổ yến, tổ yến chưng đường phèn hạt sen...
Đây là những món ăn ngon, bổ, rất tốt cho sức khỏe cũng như "củng cố" sắc đẹp cho phụ nữ. Tuy nhiên, chị em cần phân biệt rõ thưởng thức yến như 01 món “ăn chơi” hay ăn yến để bổ sung lâu dài. Ngoài tổ yến thô, có thể mua các sản phẩm yến sào chế biến sẵn để dùng đều đặn, nhưng nên cân nhắc chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín, không có chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên được tinh chất yến.
Yến giúp đẹp da cho phụ nữ
Thời điểm ăn yến sào – là lúc bụng đói vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất. Ngoài dùng yến bổ sung, chế độ dinh dưỡng của bà mẹ mang thai cần chú ý có đủ 4 nhóm thực phẩm, đa dạng nguồn thực phẩm để bữa ăn được ngon miệng hơn, nên ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày thay vì ăn vài bữa lớn sẽ khó tiêu hóa.
Phụ nữ nên luyện tập thể dục đều đặn hàng tuần (trung bình 03 lần/tuần, 30-45 phút/lần) để khỏe mạnh hơn. Đối với phụ nữ mang thai, việc chăm sóc và bồi bổ cơ thể ảnh hưởng rất nhiều đến thai nhi! Vậy, người phụ nữ mang thai có thể dùng yến sào để bồi bổ không? Việc dùng yến sào để bồi bổ cho cơ thể thì cũng tùy thuộc vào thể trạng của mỗi bà mẹ mang thai.
Nếu như sử dụng không đúng cách hoặc không đúng liều lượng và thời kỳ thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bà mẹ lẫn thai nhi. Trước khi ăn nên cần sự tư vấn của bác sĩ Nên: - Phụ nữ mang thai (từ sau 3 tháng tuổi thai) và bà mẹ cho con bú đều nên dùng yến để bồi bổ sức khỏe.
Nếu mẹ khỏe thì thai nhi tăng cân, tăng chiều dài và phát triển trí tuệ tốt. Đến nay chưa thấy trường hợp mẹ dùng yến sào mà có ảnh hưởng xấu đến thai nhi cũng như em bé.
- Yến sào còn có chứa threonine là chất hình thành elastin và collagen của da, giúp cho da không bị lão hóa. Nếu có điều kiện sử dụng yến sào đều đặn hàng ngày, các chị em phụ nữ sẽ có được làn da khỏe và giảm bớt nếp nhăn.
Không nên: - Bà mẹ mang thai dưới 3 tháng không nên dùng yến sào.
------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Yến Sào Khang Châu
Địa chỉ: 22 Phạm Hồng Thái, P4, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên
Hotline: +84903536371
Website: http://yensaokhangchau.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.