HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔ


Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý, là một phương thuốc quý để bồi bổ cơ thể, và hiện nay đang ngày càng được sử dụng rộng rãi để chăm sóc sức khỏe.
1,  Sử dụng đông trùng hạ thảo để ngâm rượu:
Đây là phương pháp rất tốt cho những quý ông , sự kết hợp giữa dược liệu quý ngâm rượu sẽ giúp bổ thận tráng dương, cải thiện sức khỏe, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.
Nguyên liệu:
50g đông trùng hạ thảo khô
1,5 lít rượu trắng
1 hũ thủy tinh
Đầu tiên, cho đông trùng hạ thảo khô vào hũ thủy tinh tiếp đến đổ rượu trắng vào cùng. Đậy nắp kín cất giữ khoảng từ 20 – 30 ngày là có thể mang ra sử dụng được.
Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 20 – 30ml có tác dụng ích tinh, dưỡng huyết tốt cho người suy nhược, thiếu máu,…
Đông trùng hạ thảo ngâm rượu
2, Sử dụng đông trùng hạ thảo để pha trà:
Đông trùng hạ thảo khô cũng giống như các sản phẩm trà khác, uống thơm ngon bổ dưỡng hơn là đằng khác. Cách thực hiện thì vô cùng đơn giản. Chắc chắn pha thì cần nước sôi trước, bỏ một nhúm đông trùng hạ thảo khô vào ấm trà, sau đó rót một ít nước sôi đã chuẩn bị vào ấm tráng qua một lượt. Sau đó thêm một lượng nước vừa đủ để hãm khoảng 30 phút là có thể đem rót ra thưởng thức rồi. Chỉ cần vừa rót ra là đã dậy một mùi thơm thoang thoảng làm dễ chịu đầu óc, nước trà đông trùng hạ thảo có màu vàng sánh rất đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng buổi sáng hoặc nhâm nhi sau mỗi bữa ăn.
Đông trùng hạ thảo để pha trà
-------------------------------------------------------------
            Địa chỉ: Phước hậu 1, F9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0983001915-0944273215 ( Nguyễn Đặng Huỳnh)
Website: PHUYENCORDYCEPS.COM

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.