NƯỚC KHOÁNG PHÚ YÊN SEN CÓ GAS


Suối nước khoáng Phú Sen nằm trong địa phận xã Hòa Định Tây, huyện Phú Hòa, cách Thành Phố Tuy Hòa 25km về phía Tây theo đường Quốc lộ 25 được biết đến từ lâu, có tọa độ: 13o00’23" B; 109o10’00" Đ. Đầu thế kỷ trước, những nhà khoa học Pháp đã ghi danh Phú Sen vào bản đồ những suối nước nóng ở Việt Nam, sánh vai cùng Vĩnh Hảo, Đảnh Thạnh, Thạch Bích…
Kết quả hình ảnh cho NƯỚC KHOÁNG PHÚ YÊN SEN CÓ GAS
Suối nước khoáng Phú Yên
Theo phân tích của viện Paster Nha Trang, nguồn nước khoáng Phú Sen ở đây được đánh giá thuộc loại nước khoáng chất lượng, thuộc nhóm nước khoáng silic - fluor, rất nóng; tính chất vật lý: trong, không mùi, vị nhạt; kiểu hóa học: nước bicarbonat natri, khoáng hoá rất thấp. Ở độ sâu 100m, có nhiệt độ trên 70°C, khả năng cấp C1 đạt 346 m3/ngày. Nguồn nước khoáng nóng Phú Sen rất nóng ở nhiệt độ từ 66°C đến 71°C, có thành phần đặc biệt là axit Metasilixic hàm lượng khá cao và nhiều nguyên tố vi lượng, được đánh giá thuộc loại nước khoáng chất lượng cao và đang được khai thác để sản xuất các loại nước giải khát với các thương hiệu như: Pita, Phú Sen … đã quen thuộc với người tiêu dùng ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Nơi đây còn có lớp bùn khoáng rất tốt, có hàm lượng các loại khoáng chất rất bổ ích cho cơ thể có tác dụng tốt chữa nhiều loại bệnh mạn tính.
Nhà máy nước khoáng Phú Sen
Tại đây, nước phun lên thành nhóm mạch giữa cánh đồng lúa là bồi tích sông Đà Rằng tạo thành một bãi sình lầy kích thước cỡ 20m x100m. Tại mạch lộ lớn nhất người ta đã xây 2 giếng, mực nước dâng cao trên mặt đất 0,5m và tự chảy ra từ 2 vòi với lưu lượng 0,3l/s. Ngoài ra còn có một số điểm lộ dạng thấm rỉ bên bờ vực suối Du Tôm cách điểm lộ chính khoảng 100m, lưu lượng rất nhỏ.
Quy cách: Đóng chai thủy tinh, két 24 chai.
Nguyên liệu: Nước khoáng Phú Sen, đường, gas.
-----------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Phú Yên
Địa chỉ: 235 Nguyễn Tất Thành, Phường 08,, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên
Hotline: +84908071315

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.