RƯỢU QUÁN ĐẾ - THUỐC BẮC CÁ NGỰA


Rượu Quán Đế Cá Ngựa Thuốc Bắc là sản phẩm nổi tiếng của làng nghề truyền thống tại Thị xã Sông Cầu - Tỉnh Phú Yên. Được xử lý và đóng chai bằng công nghệ hiện đại của Công ty Cổ Phần Kỹ nghệ Thực phẩm Phú Yên.
Với thành phần: rượu quán đế, cá ngựa, dâm dương hoắc, cây kỷ tử, ngũ gia bì, thuốc bắc.
Rượu Quán Đế với nguyên liệu là rượu đế (trắng) lâu đời, với nguồn nước và chủng men khá nổi tiếng được nấu bằng phương pháp cổ truyền tại Làng Quán Đế – Xã Xuân Bình – TX. Sông Cầu – Tỉnh Phú Yên
Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Phú Yên với công nghệ chế biến hiện đại, giúp cho sản phẩm Rượu truyền thống của Làng nghề Quán Đế với hương vị nồng nàn đặc trưng của Phú Yên lên một tầm cao mới, an toàn hơn về sức khỏe, ngon hơn cho người sử dụng.
Các sản phẩm Rượu Quán Đế của Công ty đã được các cơ sở y tế, các Trung tâm kiểm định về chất lượng và vệ sinh – an toàn thực phẩm hàng đầu quốc gia như: Sở Y Tế Phú Yên, Viện Pasteur Nha Trang – Bộ Y Tế, Trung tâm kiểm định QUATEST 3 thuộc Tổng cục ĐLCL – Bộ Khoa học Công nghệ, Trung Tâm dịch vụ phân tích Thí nghiệm Sở KH - CN TP. Hồ Chí Minh, đã kiểm nghiệm và chứng nhận các sản phẩm Rượu mang thương hiệu Rượu Quán Đế, Rượu Quán Đế cá ngựa và Rượu Quán Đế cá ngựa thuốc bắc là các sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế đã kiểm định và cấp chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm đối với các sản phẩm Rượu Quán Đế do Công ty Cổ Phần Kỹ nghệ Thực phẩm Phú Yên sản xuất.
Rượu Quán Đế Cá Ngựa
Với quy trình sản xuất hiện đại và đồng bộ, tất cả các chất không tốt cho sức khỏe đều đã được tách lọc khỏi sản phẩm đến mức cho phép. Các chất gây triệu chứng nhức đầu như andehit, methanol giảm thiểu đến mức tối đa.
Cá Ngựa thiên nhiên đầm Cù Mông tại TX. Sông Cầu – Phú Yên, đây là vùng biển có loài Cá Ngựa nổi tiếng nhất nước ta bởi các công dụng mà nó đem lại cho sức khỏe con người. Từ xưa, nó đã được sử dụng trong y học bởi các công dụng chữa bệnh rất đa dạng như chữa trị các chứng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, viên nhiễm hoặc áp xe cổ họng, đờm dãi, các bệnh về đường hô hấp, hen suyễn, các bệnh về tim và hệ tuần hoàn, thận, gan và thậm chí Cá Ngựa còn được dùng để trị chứng khó sinh ở phụ nữ …
Ngoài ra, chính hàm lượng cao của Docosahexaenoic acid (DHA) – Vật liệu cơ bản để sản sinh tinh trùng, liên quan chặt chẽ đến khả năng sản sinh tinh trùng đã được tìm thấy trong Cá Ngựa đã giải thích và chứng minh cho tác dụng tăng cường sinh lý ở nam giới của Cá Ngựa. Thành phần này có khá cao ở Cá Ngựa vùng biển TX. Sông Cầu – Phú Yên, kết quả này đã được Công ty kiểm chứng tại các Trung tâm kiểm định chất lượng.
Rượu Quán Đế Thuốc Bắc Cá Ngựa
Chính vì thế, Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Phú Yên đã kết hợp các loại sản vật trên, chính thức cho ra đời các loại Rượu Quán Đế để giới thiệu đến qúy khách trong và ngoài tỉnh và cũng đã được Qúy khách trong và ngoài nước đánh giá cao.
Ba loại rượu đặc sản Quán Đế là món quà không thể thiếu gửi đến các Qúy khách gần xa, nó sẽ là thức uống ngon, có lợi cho sức khỏe và đậm đà hương vị Phú Yên, là một món qùa vô cùng có ý nghĩa đối với du khách khi đến thăm Phú Yên, một vùng đất đẹp, nhiều sản vật và con người đầy nghĩa tình.
---------------------------------- 
Thông tin liên hệ:
SĐT: +84908071315
 Địa chỉ: 235 Nguyễn Tất Thành, Phường 08,, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên
 Gmail: tonitranpy@gmail.com
 Web: http://phongphu-phuyen.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.