Ống hút tre tự nhiên có khắc chữ


Ngày nay, khi mọi người ngày càng nhận thức được sự nguy hiểm, độc hại của ống hút nhựa ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và môi trường. Ống hút nhựa hay những đồ hộp nhựa sử dụng một lần đều dễ gây ung thư đến sức khỏe con người và phá hoại môi trường môi trường. Vì vậy, nhiều nước trên thế giới đang dần cấm người dân sử dụng đồ nhựa quá nhiều. Đó cũng là lí do Ống Hút Tre E-Green hiện đang được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.

Tại sao chúng ta không thay đổi thói quen hàng ngày, thay ống hút nhựa bằng ống hút tre để bảo vệ môi trường.
Ống hút được làm từ những cây tre già ở miền quê của các tỉnh Miền Trung Việt Nam, không sử dụng hóa chất trong quá trình sử dụng. Ống hút được luộc để hạn chế mối mọt và mốc, phơi nắng hoặc sấy, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.
Ống hút tre tự nhiên
Ống hút tre tự nhiên thân thiện với môi trường:
Dễ phân hủy sau khi thải bỏ. So với ống hút nhựa có thời gian phân hủy hàng trăm năm thậm chí hàng ngàn năm thì ống hút được làm từ tre dễ phân hủy, thân thiện với môi trường, giảm thể tích ở các bãi chôn lấp. Bạn thử nghĩ xem tương lai của thế hệ sau sẽ như thế nào nếu rác thải nhựa tràn ngập cả hành tinh của chúng ta.
Ống hút tre khắc chữ phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh:
Ngày càng nhiều bạn trẻ ngày nay thay đổi thói quen, đi đâu cũng mang theo bình để đựng trà sữa, ống hút trà sữa bằng tre, ống hút sinh tố bằng tre thay vì dùng đồ nhựa. Bạn sẽ cảm thấy lạc lõng khi chỉ một mình bạn dùng ống hút nhựa. Đặc biệt có thể khắc chữ, tên của bạn bè và người thân lên đó thì còn gì bằng.
Ống hút tre tự nhiên có khắc chữ
Gía cả hợp lý:
Chúng tôi là nhà sản xuất các sản phẩm từ tre (công ty TNHH Egreen, Phú Yên) nên đảm bảo giá cả đến với Qúy khách hàng là giá của nhà sản xuất, không qua nhà phân phối trung gian.
Ngoài ra, Ống hút tre có khắc chữ theo lựa chọn của khách hàng. Chiều dài 20cm, đường kính từ 4 – 13mm
>>Hướng dẫn vệ sinh ống hút:
– Hãy rửa dưới vòi nước hoặc pha nước với xà phòng và lắc rửa ống
– Mỗi tháng một lần bạn dùng nước nóng cho thêm ít muối để diệt khuẩn hoặc pha dấm cùng baking soda nếu muốn làm vệ sinh kỹ hơn
– Không nên ngâm lâu ống hút tre trong nước
– Dùng cọ để rửa sạch.
– Rửa xong hãy để ở chỗ khô ráo, tốt nhất là phơi nắng (hoặc dùng máy sấy hong khô)
Khi ống hút có dấu hiệu xuống màu, cũ đi hãy trả nó lại về với thiên nhiên.
---------------------------------
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Egreen
Địa chỉ: Chợ Giã - An Ninh Tây - Tuy An -Phú Yên
Email: lethitram@qnu.edu.vn
Hotline: 0988 107 484

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.