Cơ sở bánh tráng Hòa Đa 2 thơm

Bánh tráng Hòa Đa Hai Thơm được làm từ bột gạo. Các công đoạn làm bánh thật đơn giản song cũng khá nhọc nhằn…

Sau khi phơi khô, bánh được xếp thành từng chồng, bọc gói cẩn thận và có thể ăn bất cứ lúc nào. Bánh tráng ngon là loại bánh dày vừa, đều khổ, tốt nắng, nướng ăn thơm, nhúng nước không dính.
Bánh tráng Hòa Đa 2 Thơm có một số loại như bánh tráng mỏng thường dùng để cuốn đồ ăn, bánh nướng dày, bánh mè. Và một số sản phẩm bánh tráng sử dụng cả nước cốt dừa, hành củ, dừa nạo,..gia thêm vào bột khi làm bánh, tạo nên hương vị của bánh thơm ngon hơn.

Bạn ghiền món bánh tráng cuốn, gỏi cuốn nhưng bánh tráng ở siêu thị không đủ yêu cầu vì bánh mỏng mà lại dính thì hãy thử qua một lần với bánh tráng Hòa Đa Hai Thơm Phú Yên. Đây là đặc sản của Làng Hòa Đa Phú Yên, ai ăn qua một lần loại bánh này thì sẽ biết, bánh có khổ lớn, tha hồ cuốn lớn nhỏ tùy thích.

Một đặc điểm nổi bật của chiếc bánh tráng Hòa Đa Hai Thơm, đó là bạn có thể nhúng bánh tráng ngập vô nước rồi lấy lên cuốn bình thường mà không sợ bánh tráng bị bẫy ( bị nở mềm không cuốn được). Bánh mềm, dẻo và đặc biệt không bị dính sau khi nhúng.
-----------------------
Địa chỉ: Thôn Hòa Đa, xã An Mỹ, Tuy An, Phú Yên
Email: banhtranghoada@gmail.com
Số Điện Thoại: 097 854 9029

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.